Phần 1
Thầy Năm Hậu, P2, Quận Phú Nhuận là một Phật tử rất mộ đạo, tu tập lâu năm và có khả năng đặc biệt từ năm 1989, khi Thầy 38 tuổi. Thầy nhận thấy đôi bàn tay mình như có phép lạ, xoa vuốt bên ngoài cơ thể người bệnh có thể làm tiêu tan ung nhọt, chỗ sưng đau, có thể chữa lành xương, v.v… từ đó Thầy bắt đầu áp dụng chữa rất nhiều loại bệnh, chỉ sử dụng Bàn Tay Ánh Sáng của mình.
Gần 20 năm qua, Thầy Năm Hậu có khả năng chữa bệnh, bằng phuơng pháp truyền năng lượng qua bàn tay. Chữa các chứng bệnh về cột sống, đau lưng, trúng gió méo miệng. Chữa các bệnh tâm linh như tâm thần, bệnh căn, bệnh tà v.v… Thầy Năm Hậu chữa bệnh phát tâm, từ thiện tại địa phương, cứu chữa nhiều ca bệnh hiểm nghèo như ung, bướu, tim mạch, gân xương v.v…cho nhiều người nghèo, các tỉnh xa đến chữa bệnh. Nhiều sĩ quan quân đội, công an tại địa phương và các tỉnh xa cũng ghé đến khảo sát, thử nghiệm, và được chữa lành bệnh tại đây.
KHẢ NĂNG CHỮA BỆNH NAN Y
1. Phạm Hồng T., 60 tuổi, sĩ quan quân đội, xã Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TpHCM: Năm 2002 bị khối u trong gan, Bệnh viện quân đội siêu âm phát hiện khối u D69mm, chỉ định sau 3 ngày sẽ giải phẫu. Do ngại khối u bị di căn, ông T. không dám giải phẫu, và đựơc giới thiệu đến gặp cô Năm Hậu, chữa bằng phương pháp không dùng thuốc. Chữa 3 lần liên tiếp trong 3 ngày bằng xoa nắn vùng bụng, truyền năng lượng qua bàn tay, sang ngày thứ 3 ông T. trở lại Bệnh viện xin kiểm tra kết quả, khối u gan giảm rõ rệt còn D19mm. Nhận thấy hiệu quả, ông T. xin chữa tiếp 2 ngày thì khối u không còn nữa.
Thời gian đã 6 năm qua, ông T. khoẻ mạnh, vẫn làm việc bình thường.
2. Đại tá Trần Văn U, Huyện đội trưởng, tỉnh Kiên Giang, đưa vợ bị suy nhược cơ thể nặng đến TpHCM chữa trị tại một Bệnh viện quân đội có tiếng tại TpHCM. Biểu hiện bệnh: người suy kiệt, không ăn uống được, bất cứ thức ăn đều bị ói ra ngoài, phải truyền dịch và thở hoàn toàn bằng máy, sau 27 ngày không tìm đựơc nguyên nhân và không có dấu hiệu giảm bệnh.
Được giới thiệu đến gặp Thầy Năm Hậu, khi chở đến vẫn còn đặt các ống thở, ống tiểu và còn đang truyền dịch. Thầy Năm Hậu rút các ống thở ra bị ngộp, nghe tiếng ọc ọc trong lồng ngực. Thầy Năm Hậu dùng phương pháp xoa truyền năng lượng toàn thân, bệnh nhân thấy cảm giác ấm người, ho tống hết đàm ra và thở được, sau đó ngủ thiếp đi trong 3 giờ.
Khi thức giấc, bệnh nhân tự ngồi dậy được, cảm giác bụng đói, đề nghị được ăn, Thầy Năm Hậu nói người nhà mua một tô hủ tiếu ăn hết một cách ngon lành, buổi chiều cùng ngày đã khoẻ hơn và được Thầy Năm Hậu chuẩn y cho trở về nhà tại Kiên Giang.
Hiện nay, định kỳ có dịp về TpHCM đều ghé đến Thầy Năm Hậu để kiểm tra sức khoẻ.
3. Nguyễn Thị H., 63 tuổi, quận Thủ Đức, TpHCM: bị sỏi thận, đã mổ hai lần tại bệnh viện, nhưng bệnh vẫn tái phát, năm 1999 đi bệnh viện khám lại và được chỉ định tán sỏi thận bằng lazer. Vì ngại chi phí cao, chị H. đến gặp Thầy Năm Hậu chữa trị bằng phương pháp xoa bụng, toàn bộ sỏi thận đã vỡ vụn và thoát ra ngoài theo đường tiểu, chữa liên tục trong 3 ngày, một mảnh vụn cuối cùng vướng tại đường tiểu ngoài, được gắp ra. Đến nay sau gần 10 năm chị H. chưa bị tái phát sỏi thận thêm lần nào.
4. Cụ Nguyễn Thị S., 80 tuổi, mẹ của chị Nguyễn Thị H., Thủ Đức, TpHCM: bị bệnh tiểu đường, khoảng 15 năm, chữa trị tại bệnh viên và uống thuốc Tây. Đầu năm 2002, sức khoẻ bà cụ rất yếu, đột qụy trong năm ngày từ 13 đến 18/01/2002. Bệnh viện Đa khoa Quận dự liệu không cứu được, cho về nhà. Gia đình đưa đến Thầy Năm Hậu trong tình trạng đang hôn mê, được Thầy Năm xoa bóp toàn thân, bà cụ dần hồi tỉnh, ngồi dậy được, ngay buổi chiều đã ăn được cháo. Đã 6 năm qua, bà cụ tuổi già yếu, nhưng vẫn sinh hoạt bình thường, và thỉnh thoảng đến Thầy Năm Hậu để kiểm tra sức khoẻ.
KHẢ NĂNG CHỮA BỆNH TÂM THẦN, BỆNH TÀ
1. Nguyễn Trần L., 29 tuổi, huyện Củ Chi, TpHCM: bị bệnh tâm thần đã 6 năm, biểu hiện mất tự chủ, la hét, đập phá, khi bệnh nặng phải xích trói vào cột nhà, thường lấy giày dép, gạch đá bỏ lên bàn thờ. Gia đình mời Thầy Năm Hậu đến chữa tận nhà, trên xe từ xa, Thầy Năm Hậu đã nhìn thấy anh L. đang la hét ngoài đường, cởi quần áo, người nhà dắt vào nhà không chịu. Vừa xuống xe, cô Năm thủ ấn và điểm ngay giữa trán anh, dắt tay anh L. vào nhà một cách ngoan ngoãn, trước sự ngạc nhiên của gia đình và hàng xóm đến xem rất đông. Sau khi đựơc Thầy Năm Hậu tư vấn, giảng đạo, người thanh niên thú nhận mình là tinh hồn của một ổ chuột sống tại bụi tre, bị anh L. đốt lửa chết cháy, nên đã nhập vào anh L. để phục thù.
2. Nguyễn Trung T., 38 tuổi, Quận 9, TpHCM: bị bệnh tâm thần, bình thường mất trí nhớ, mất tự chủ, nhưng khi gặp phụ nữ đòi ôm, đòi hôn (hoàn toàn không phải nhu cầu sinh lý). Khi đến chữa bệnh, Thầy Năm Hậu dùng công lực tra hỏi, đã thú nhận rằng mình là linh hồn một thai nhi sơ sinh, bị vứt bỏ xuống một con kênh, vô tình anh T. đi tắm trên đoạn kênh đó và bị vong nhập. Do vậy, linh hồn em bé luôn luôn muốn được bàn tay chăm sóc bởi những người phụ nữ mà em tưởng là mẹ mình.
Sau khi đựơc thuyết pháp, dạy dỗ, linh hồn em bé đồng ý thoát ra khỏi xác, chỉ có một đề nghị nhỏ trước khi ra đi xin được uống một bình sữa.
3. Nhân một chuyến đi hành hương lễ chùa tại Đà Lạt năm 2005, Thầy Năm Hậu ngồi trên xe khách bên cạnh tài xế. Trên đường đi, bất chợt Thầy Năm Hậu nhìn bác tài là một thanh niên đô con, khoẻ mạnh, Thầy Năm Hậu lại thấy trên nét mặt có nét lạ, da mặt đen, và nhiều lông lá. Linh tính mách bảo cho Thầy Năm Hậu có chuyện chẳng lành trong người tài xế này, nhưng không dám lên tiếng vì ngại ảnh hưởng hành khách trên chuyến xe. Nhưng nếu không ra tay thì biết đâu có thể bất trắc dọc đường cho cả chuyến xe, nên Thầy Năm Hậu thường xuyên giám sát mọi hành vi của bác tài.
Nhân lúc xe dừng bánh, ghé vào trạm nghỉ để hành khách ăn uống, Thầy Năm Hậu bắt ấn điểm chỉ ngay trán bác tài, và đúng như trực giác mách bảo, bác tài hiện nguyên hình là một con quỷ, thú nhận mình 102 tuổi, có 3 chiếc nanh mọc lệch, được một thầy bùa yểm vào người tài xế này theo hợp đồng của … người tình, sau những tháng năm tình cảm sóng gió, trắc trở xảy ra giữa hai người, và người tình phát hiện bác tài nói dối rằng chưa có vợ! Thầy Năm Hậu đã buộc quỷ phải xuất hồn ra và phải tự bẻ 3 chiếc nanh, những người xem chung quanh nghe như tiếng bẻ gãy chiếc đũa tre.
4. Trần Thị Yến P., 28 tuổi, quận Bình Thạnh, TpHCM: bị yểm bởi một thầy bùa nổi tiếng trong giới bùa ngải TpHCM. Khi ngồi kiết già, hai tay đặt trước bụng nhưng cô gái có thể bật lên cao nửa mét. Đặc điểm cô gái này có thể ăn được mọi thứ, ăn mảng cầu nguyên hạt ngon lành, ăn bưởi cả vỏ từ ngoài vào trong.
Khi bị Thầy Năm Hậu tra hỏi, đã thú nhận mình là một tinh hồn 3.700 tuổi, đã hút tủy sống của 88 người, làm cho người ta bị bán thân bất toại. Sau khi thuyết giảng về Luật Nhân quả, Thầy Năm Hậu phun nước phép, tinh hồn xuất ra ngoài, cô gái đã hồi tỉnh.
5. Nguyễn Văn D., Công an Phường, quận Phú Nhuận, TpHCM: bị bùa yểm, xui khiến kết bạn với băng đảng xã hội đen, đến quậy phá tại một Nhà hàng trong Quận. Sự việc bị cơ quan chức năng điều tra, bắt giữ D., và xử lý kỷ luật. Được người quen có hiểu biết về tâm linh, nhận định anh D. thay đổi bất thường, giới thiệu đến Thầy Năm Hậu để kiểm tra, phát hiện bị yểm. Phần tà trước khi xuất ra, đã ăn ngấu nghiến cả trái xoài nguyên hột.
Phần 2
Y HỌC TÂM LINH VÀ BỆNH XƯƠNG KHỚP
KHÁI QUÁT VỀ BỆNH XƯƠNG KHỚP
Hệ thống xương khớp và cơ tạo ra bộ khung vững chắc cho cơ thể, thuận lợi cho việc di chuyển. Thành phần cấu tạo chính của xương là Canxi (Ca).
Khi cơ thể vận động hoặc di chuyển, hệ thống xương phải vận động, cùng kết hợp với hệ thống khớp nối, hệ thống cơ và gân rất phức tạp.
Y học hiện đại ngày nay có thể chữa trị các bệnh xương khớp như: gãy xương, trật khớp, bong gân, thay xương nhân tạo (titan), thay khớp nhân tạo v.v… Tuy nhiên Y học hiện đại gặp nhiều hạn chế như: thời gian điều trị kéo dài (từ một tháng cho đến một năm), sau điều trị không bao giờ phục hồi chức năng như tự nhiên ban đầu, chưa kể chi phí quá cao (thay khớp nhân tạo trên 1000USD).
Y HỌC TÂM LINH VÀ BỆNH XƯƠNG KHỚP
Chúng ta đã có dịp tìm hiểu khả năng Y học Tâm linh chữa lành rất nhiều chứng bệnh, trước đây chúng ta ngạc nhiên khi biết rằng Y học Tâm linh đã chữa trị hiệu quả và nhanh chóng các bệnh nan y như tâm thần, ung thư, tiểu đường, huyết áp v.v…
Trong phương pháp chữa trị, Y học Tâm linh vận dụng năng lượng sinh học, năng lượng vũ trụ, kết hợp với khả năng thiên nhãn, con mắt thứ ba, nội soi tâm thức v.v… nhằm chẩn bệnh và chữa bệnh.
Đối với bệnh xương khớp, do đặc điểm cấu tạo bằng vật chất rắn chắc, nhiều người nghĩ rằng không có năng lượng tâm linh nào, năng lượng vô hình nào có thể thay đổi được hình dạng, cấu trúc của hệ xương khớp, do đó không ai có thể nghĩ rằng Y học Tâm linh có thể can thiệp vào lĩnh vực xương khớp này được.
Một sự thật bất ngờ thú vị, khi người viết gặp Thầy Năm Hậu, tại P2, Quận Phú Nhuận, TpHCM, tận mắt chứng kiến động tác kéo dài cánh tay 10cm dễ dàng, nhanh chóng rất thần kỳ. Sự kiện này diễn ra trong thời gian đang sưu tầm tư liệu về Criss Angel, về Đỗ Vạn Thông trong topic Phép Thần Thông Trong Đời Thường, cho nên đây là dịp vô cùng qúy giá để chúng ta tìm hiểu khả năng kỳ lạ của Y học Tâm linh trong lĩnh vực hoàn toàn mới, can thiệp vào hệ xương khớp.
Một phương pháp mới có nhiều kỳ lạ, khác thường, tin rằng có ứng dụng khả năng thần thông, nhưng đem lại những kết quả rõ ràng giữa thanh thiên bạch nhật, được ghi hình, quay phim.
So sánh với phương pháp Y học hiện đại, Thầy Năm Hậu chữa trị nhanh hơn, nhiều loại bệnh hơn, chi phí thấp hơn, và đặc biệt giữ nguyên cấu trúc tự nhiên tạo hóa sinh ra.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP
1. Chữa bệnh nhân lệch hàm: Cô P. Nguyễn, 40 tuổi, đang định cư tại Mỹ, nhân chuyến về quê hương, còn một tuần lễ sẽ trở về nước, may mắn được giới thiệu đến gặp cô Năm Hậu.
Cô P. cho biết sau một trận ốm thập tử nhất sinh cách đây 9 năm, cô bị biến chứng co rút cơ hàm dưới, kéo lệch xương hàm sang bên trái, mắt trái bị kéo theo, làm hẹp mi mắt. Dị tật tai ác này làm cô P. gặp nhiều khó khăn khi nói năng, ăn uống, và nhiều mặc cảm vì dung nhan bị đánh mất.
Sau 5 ngày liên tiếp đựơc cô Năm Hậu chữa trị, kéo ngay lại xương hàm, kết hợp với các liệu pháp Đông Y, đến ngày thứ năm cô P. Nguyễn đã lấy lại được vẻ mặt gần như 10 năm về trước, mà vẫn còn thừa 2 ngày nghỉ phép tiếp tục.
Trong niềm vui và hạnh phúc quá lớn, cô P. Nguyễn đề nghị cùng với cô Năm Hậu đến chùa lạy tạ ơn Trời Phật và xin làm công đức.
2. Chữa gãy xương đùi: Anh Trần Văn K., 28 tuổi, Quận Phú Nhuận, cuối tuần đi xe gắn máy từ TpHCM đến Vũng Tàu du lịch cùng bạn bè, xe gặp tai nạn leo lên vỉa hè, ngã xe, gãy xương đùi, đựơc Bệnh viện Đa khoa Vũng Tàu chữa trị bó bột từ mắt cá chân đến bụng, không đi lại được. Bác sĩ chỉ định sau 30 ngày tháo bột.
Ngay tối cùng ngày anh K. về TpHCM, gặp Thầy Năm Hậu. Sau khi xem qua tình trạng xương, Thầy Năm Hậu phán rằng có thể tháo bột ngay và đi lại bình thường! Thầy Năm Hậu bảo đảm bồi thường mọi chi phí cho anh K. nếu có sự cố.
Đúng như vậy, sau năm ngày chữa trị liên tục, ngày thứ 6 Thầy Năm Hậu đến nhà tìm anh K., người nhà cho biết anh ta đang … đá banh ngoài đường.
3. Chữa hệ vận động tứ chi: Ông Phạm Xuân A., 75 tuổi, Quận Gò Vấp, di chuyển rất khó khăn, lê bước, không nhấc bàn chân lên khỏi mặt đất, cổ khó cử động sang hai bên.
Thầy Năm Hậu chữa trị sau năm ngày, kết hợp liệu pháp Đông Y, không những ông A. đi lại như bình thường, mà một lần khi dắt Thầy Năm Hậu sang chữa bệnh cho người hàng xóm, ông A. đi nhanh quá làm Thầy Năm Hậu phải chạy theo mới đi kịp.
4. Chữa xương cánh tay cong: Cô Nguyễn Thị Q., 54 tuổi, Quận Gò Vấp, trước đây bị gãy tay chữa không đúng phương pháp, xương cánh tay bị cong. Chỉ bằng phương pháp xoa vuốt bên ngoài, Thầy Năm Hậu chữa xương cánh tay cho cô Q. ngay ngắn như mong muốn.
5. Chữa bệnh nhi liệt tay chân: Cháu Trần Tuyết Nh., 6 tuổi, quê quán Cà Mau. Theo lời mẹ cháu cho biết khi sinh nặng 3kg, bị ngộp. Lên 2 tuổi bị bệnh viêm màng não, tràn dịch màng não, dân gian gọi là não úng thủy, gia đình đưa đến chữa trị tại Bệnh viện Việt Pháp, TpHCM trong 8 tháng, sức khoẻ tốt.
Năm 2008, khi đến gặp cô Năm Hậu, cháu Nh. vẫn còn di chứng đầu rất to, hai mắt lồi gần nửa tròng mắt, tay chân co quắp không đứng được, miệng nói ngọng.
Được Thầy Năm Hậu chữa trị liên tục bốn tuần nội trú, thu nhỏ đầu, sửa tật miệng, và phục hồi chức năng tay chân bình thường, cháu Nh. có thể tự bước đi, hai mắt gần trở lại bình thường, cháu nói chuyện được.
be-nhan.jpg
Cháu Trần Tuyết Nh. sau khi được chữa bệnh
6. Chữa thoát vị đĩa đệm: Một chứng bệnh đau cột sống mà dân gian gọi là cụp xương sống, do mang vác nặng, hoặc tư thế cúi vặn người quá mức. Y học gọi là chứng bệnh thoát vị đĩa đệm. Biểu hiện bệnh lý cảm thấy đau nhức vùng cột sống tổn thương, không thể cúi người, thậm chí không thể đứng dậy được. Bệnh để lâu ngày sẽ bị viêm thần kinh tủy sống, liệt nửa người, bán thân bất toại. Nguyên nhân do một đệm sụn cột sống bị lệch ra khỏi vị trí, chèn ép lên thần kinh tủy sống.
Anh Nguyễn Văn C., 45 tuổi, Quận 8, bị cụp xương sống khi đang xách vật nặng tư thế cúi người, bị đau nhói thắt lưng, ngã người ra sau, không ngồi dậy được vì đau nhức. Suốt ngày anh C. không thể ngồi dậy, nằm xoay người cũng đau, khi ho cũng đau nhói xương sống, đi vệ sinh nằm ngay tại giường.
Thầy Năm Hậu đến chữa tại nhà, xoa vỗ tại vùng lưng đau, sau 30 phút anh C. bớt đau, từ từ ngồi dậy, và tự đứng dậy nhưng đi lại còn thấy đau.
Thầy Năm Hậu tiếp tục chữa trị thêm 30 phút, kết hợp liệu pháp Đông Y, anh C. cảm thấy nhẹ nhõm, và tự bước xuống giường đi lại bình thường.
Sau đó Thầy Năm Hậu hướng dẫn anh C. khắc phục một số nhược điểm về phong thủy tại nhà ở, tạo thêm dương khí, giảm trừ bệnh tật cho mọi người trong gia đình.
NGHIỆP LỰC VÀ BỆNH XƯƠNG KHỚP
Theo quan điểm Y học Tâm linh, bệnh tật đồng nghĩa với nghiệp lực.
Người có bệnh là người mang nghiệp.
Bệnh nặng hay nhẹ tùy theo nghiệp lực nhiều hay ít.
Khi bệnh phát ra, người bệnh trải qua sự đau đớn, hành hạ, giày vò của bệnh tật, đau thể xác, suy sụp tinh thần, gọi là trả nghiệp.
Về lý thuyết, ai có nghiệp phải trả nghiệp, không thể né tránh luật Tự Nhiên. Tùy theo nghiệp quả mỗi người, có người được chữa khỏi hoàn toàn, có người chữa khỏi bệnh nhưng để lại di chứng. Trường hợp xấu nhất, có người phải rời bỏ thân xác.
Bệnh tật có muôn hình, muôn dạng, và cùng với thời gian, xuất hiện ngày càng nhiều thêm chứng bệnh lạ, dịch bệnh mới, do những virus mới, độc tính nguy hiểm.
Có những chứng bệnh rất ghê sợ, cầm chắc cái chết 99%, nhưng được chữa trị rất hiệu quả, bởi vì nghiệp lực không nặng nề. Ngược lại, có những chứng bệnh đơn giản, nóng sốt vật vờ, đang nói cười vui vẻ lại chết rất nhanh, không thể cứu chữa, vì nghiệp quả quá nặng. Những nhà Y học Tâm linh thường nhận ra ngay điều này, dựa vào ánh sáng hào quang người bệnh, dựa vào thần khí, hoặc dựa vào thông tin ngoại cảm.
Theo xếp hạng, người ta phân loại bệnh xương khớp và những bệnh có tỳ vết trên thân thể, xếp vào loại bệnh nghiệp quả nặng nề, nên ăn sâu vào xương tủy, không dễ dàng cứu chữa bằng y học thông thường.
ĐIỀU KIỆN CẦN VÀ ĐỦ TRONG CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP
Những bệnh tật có nguyên nhân do nghiệp quả, được điều trị bằng phương pháp duy nhất là giải nghiệp.
Theo lý thuyết Dịch Học, không có gì là bất biến, không có gì là không thay đổi. Trong thực hành Y học Tâm linh cũng đã chứng minh điều này.
Chúng ta đã biết rằng, tiêu chuẩn đánh giá con người về mặt tâm linh dựa vào hai yếu tố:
1. Nghiệp quả: là hậu quả của những hành động gian ác, chống lại loài người, chống lại trời đất, lối sống buông thả, thiếu tu dưỡng, và Tham Sân Si v.v…
2. Phước đức: là kết quả của những việc hành Thiện, đóng góp công trình tâm linh, lối sống chân thật, từ tâm, biết tu luyện v.v… Trong nhiều trường hợp thực tế, cúng dường Tam Bảo chính là cách đóng góp công đức đơn giản nhất.
Khi Phước đức càng cao, thì Nghiệp quả càng giảm. Tỷ lệ phần trăm giữa Phước đức và Nghiệp quả là điều kiện cho phép người đó có thể hy vọng phương pháp điều trị tâm linh nói chung, và đặc biệt là bệnh xương khớp nói riêng.
Trong chữa bệnh tâm linh, phải xét đến cả hai đối tượng là: người bệnh và thầy chữa bệnh. Người bệnh có Phước đức lớn là điều kiện cần. Thầy chữa bệnh có phước đức cao, có phép chữa hay, là điều kiện đủ.
VẤN ĐỀ HÓA GIẢI NGHIỆP TRONG TÂM LINH
1. Xả nghiệp: là người bệnh tự mình giải nghiệp cho bản thân mình, bằng những việc làm từ thiện, cứu người, giúp đời, ăn chay, sám hối, sống chân thật v.v… Xả nghiệp là điều kiện đầu tiên trước khi chữa bệnh bằng Y học Tâm linh, đặc biệt là bệnh về xương khớp.
2. Sang nghiệp: khi nhà thực hành Y học Tâm linh chữa khỏi bệnh, tức là hóa giải nghiệp quả cho người bệnh, người Thầy tâm linh nhận lãnh nghiệp của người bệnh, gọi là sang nghiệp. Sau khi người bệnh khỏi bệnh, người Thầy phải biết cách tự xả nghiệp cho bản thân. Nếu không biết cách xả, người Thầy sẽ bị hành xác, bị đau nhức, bị nôn ói, hoặc bị những trở ngại không giải thích được.
3. Tạm ứng Phước đức trước, trả Nghiệp sau: khi người bệnh chưa tích lũy đủ Phước đức, nhưng có nguyện vọng được chữa trị bệnh, có thể xin tạm ứng trước Phước đức của người Thầy đức cao vọng trọng. Sau khi chữa khỏi bệnh, phải giữ đúng lời hứa, làm công đức để tăng phước đức, đồng thời xả nghiệp cho bản thân.
LỜI KHUYÊN CỦA THẦY NĂM HẬU ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN
Khi hỏi về lời khuyên trước khi đến chữa bệnh tâm linh và bệnh xương khớp, Thầy Năm Hậu đã ứng khẩu thành thơ như sau:
Phước lành muốn được hưởng ngay
Thánh tiên chứng quả chẳng sai chẳng lầm
Nơi đây chữa bệnh cao thâm
Ráng mà tu niệm, truy tầm Phật căn
Đạo màu tùy lúc dạy răn
Cho người tỉnh ngộ ăn năn tu hành
Bệnh tình hóa giải nghiệp căn
Cần chuyên tạo phước lời rằng có ngay
Tan đi bệnh tật hàng ngày
Rằng mà tu niệm bệnh tình tiêu tan
Mong rằng, mọi người Hãy Đọc Kỹ Hướng Dẫn Này trước khi đến gặp Thầy Năm Hậu chữa bệnh. Điện thoại liên lạc của Thầy Năm Hậu: 0122 399 1194
Trích dẫn by Thegioivohinh.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn nên có tài khoản Blogger-Google . Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu bằng cách dùng Unikey hay Vietkey .
♦ Bấm vào Xem trước [Preview] bên dưới khung nhận xét nếu muốn xem trước comment đã viết, trước khi post [đăng]. Tương tự, bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Ban biên tập có thể biên tập nội dung comment của bạn theo tiêu chí chung.